การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ โรงเรียนบ้านจอง

[O1-O9] :: ข้อมูลพื้นฐาน


[O10-O17] :: การบริหารงาน
  • แผนการดำเนินงาน
    • [O10] :: แผนปฏิบัติการประจำปี 2562
    • [O11] :: รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานรายไตรมาส
    • [O12] :: รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • ปีงบประมาณ 2561
  • การปฏิบัติงาน
    • [O13] :: มาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • คู่มือการปฏิบัติงาน
        • งานประชาสัมพันธ์
        • กลุ่มบริหารงานการเงิน
        • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
        • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • การให้บริการ
    • [O14] :: มาตรฐานการให้บริการ
      • กลุ่มบริหารการเงิน
        • ด้าน การเบิกเงินค่ารักษาพยาบาล และค่าการศึกษาบุตร
      • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
        • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
        • กระบวนการปฏิบัติงาน หน่วยตรวจสอบภายใน
        • วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม 2562 หน่วยตรวจสอบภายใน
        • กฏบัตรกรอบคุณธรรม หน่วยตรวจสอบภายใน
    • [O15] :: ข้อมูลเชิงสถิติของการให้บริการ
      • ภาพรวมสำนักงานเขต
        • สถิติการให้บริการสารสนเทศภาพรวมของสำนักงานเขต
        • สถิติการเข้าใช้งานเว็ปไซต์สำนักงานเขต
        • ข้อมูลพื้นฐานทางการศึกษาโรงเรียนในสังกัด
      • กลุ่มบริหารงานการเงิน
        • สถิติการให้บริการ -การให้บริการสวัสดิการเบิกค่ารักษาพยาบาลและค่าการศึกษาบุตร
      • กลุ่มบริหารงานบุคคล
        • ข้อมูลสถิติการให้บริการกลุ่มบริหารงานบุล
      • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
        • ตารางสถิติการให้บริการ
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
        • รายงานการบริการงานสารบรรณ ไตรมาสที่ 1
        • รายงานการให้บริการหน่วยตรวจสอบภายใน ไตรมาส
    • [O16] :: รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
      • ผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ สพป.ชม.3 ปีงบประมาณ 2561
      • ผลสำรวจความพึงพอใจ หน่วยตรวจสอบภายใน ปีการศึกษา 2561
      • ผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ สพป.ชม.3 ปีงบประมาณ 2562
        • กลุ่มอำนวยการ
        • กลุ่มบริหารงานการเงิน
        • กลุ่มนโยบายและแผน
        • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
        • กลุ่มบริหารงานบุคคล
        • กลุ่มนิเทศติดตามประเมินผล
        • กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากร
        • กลุ่มกฏหมายและคดี
        • กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลเทคโนโลสีสารสนเทศ และการสื่อสาร
        • หน่วยตรวจสอบภายใน
    • [O17] :: E-Service
        • ระบบ AMSS++ (สารบัญอิเล็กทรอนิกส์)
        • ระบบ E-money (สลิปเงินเดือนอิเล็กทรอนิกส์)
        • ระบบ แจ้งซ่อม อุปกรณ์ DLTV/DLIT

[O18-O24] :: การบริหารงานงบประมาณ

  • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • [O18] ::  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • [O19] :: รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
    • [O20] :: รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
  • การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • [O21] :: แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง สพป.เชียงใหม ่เขต 3 ประจำปีงบประมาณ 2562
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ ประจาปีงบประมาณ ๒๕๖๒ ในระบบ e-GP
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 เฉพาะรายการ
    • [O22] :: ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • [O23] :: สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • [O24] :: รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
      • สรุปรายงานผลการจัดซื้อจ้างประจำปีงบประมาณ 2561

[O25-O28] :: การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  • [O25] :: นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • [O26] :: การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • [O27] :: หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • [O28] :: รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

[O29-O33] :: การส่งเสริมความโปร่งใส

  • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • [O29] :: แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • [O30] :: ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • [O31] :: ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
  • การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • [O32] :: ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • [O33] :: การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • การพิจารณาจัดตั้งงบประมาณ งบลงทุน ของ สพป.ชม.3
      • รายงานผลการคัดเลือก

[O34-O41] :: การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
    • [O36] :: การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
      • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตที่เกี่ยวกับการปฏิบัติงานประจำปี
      • คำสั่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3
      • แบบประเมินความเสี่ยง หน่วยตรวจสอบภายใน
      • แผนประเมินความเสี่ยง หน่วยตรวจสอบภายใน
    • [O37] :: การดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
      • คำสั่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3
      • บันทึกเชิญประชุม O36-37
      • รูปประกอบ O36-37
  • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • [O38] :: การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
      • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร (1)
    • [O39] :: แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • [O40] :: รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
    • [O41] :: รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต

[O42-O48] :: มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

  • [O42] :: มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
    • ขั้นตอนการเผยแพร่ข้อมูลของสำนักงานเขต
    • กรอบแนวทางการเผยแพร่ข่้อมูลข่าวสารของสำนักงานเขต
    • ประกาศมาตรการในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะของสำนักงานเขต
  • [O43] :: มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
    • มาตรการ กลุ่มนโยบายและแผน
  • [O44] :: มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
  • [O45] :: มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • [O46] :: มาตรการป้องกันการรับสินบน
  • [O47] :: มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
  • [O48] :: มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ